Vệ sinh nhà xưởng tại Thanh Hóa

Nhà xưởng – kho bãi là nơi mà tập trung rất nhiều lao động, công nhân cùng sinh hoạt và sản xuất. Vì thế cần có một không gian làm việc thông thoáng, sạch sẽ, gọn gàng luôn là điều mà những người quản lý phải trăn trở suy nghĩ. Công việc vệ sinh nhà xưởng là điều cần thiết nó không chỉ giúp tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ mà còn giúp người lao động có hứng khởi thoải mái làm việc và sáng tạo, mang đến sự sạch sẽ sang trọng trong mắt khách quan khi đến công ty bạn.

vệ sinh nhà xưởng
vệ sinh nhà xưởng

Vì lí do đó vệ sinh công nghiệp 36 Hoàn Mỹ cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, chúng tôi có bao gồm dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tổng thể hoặc dịch vụ vệ sinh theo từng gói riêng lẻ như sau:

  1. Vệ sinh kho bãi chứa hàng hóa

Các kho bãi chứa hàng là nơi quan trọng trong khâu sản xuất và phải vệ sinh định kỳ hàng năm đối với các hàng hóa dạng máy móc, điện tử, theo mùa đối với các hàng hóa dạng thực phẩm. Với tính chất đặc thù của từng loại kho bãi, chúng tôi có các phương pháp vệ sinh hợp lý theo yêu cầu của khách hàng cũng như kinh nghiệm sử lý các vấn đề khác nhau.

Mặc dù xưởng sản xuất của bạn có các nhân viên vệ sinh hàng tuần hoặc hàng ngày, nhưng các vấn đề về ẩm mốc, mùi, hóa chất vẫn tồn đọng. Nếu không xử lý triệt để sẽ dẫn đến lưu cữu lâu ngày ảnh hưởng đến hàng hóa của bạn, đây là điều mà rất nhiều công ty gặp phải khi để kho của mình trong tình trạng vệ sinh kém.

  1. Vệ sinh nhà máy – xưởng sản xuất

Đây là khu vực có chứa nhiều máy móc, trang thiết bị, sau một mùa sản xuất các công ty thường có thói quen cho nhân viên tự vệ sinh, nhưng không phải công ty nào cũng làm tốt vấn đề này, lý do đầu tư ra những trang thiết bị máy móc hiện đại chỉ dành cho việc vệ sinh một mùa 1 lần rất lãng phí cũng như nhân viên không chuyên nghiệp, hóa chất sử dụng theo cảm tính và truyền tai chứ ít có sự kiểm chứng và đảm bảo.

Khu vực sản xuất thường tồn đọng nhiều hóa chất, mùi,… Nếu để tồn đọng lâu dài sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến sản phẩm tạo ra, sức khỏe nhân viên, giảm hiệu quả sản xuất.

Chúng tôi với trang thiết bị máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp sẽ xử lý vấn đề một cách nhanh chóng, với việc lau chùi mày móc, chống gỉ, máy hút bụi công suất lớn sẽ làm sạch những khe kẽ nhỏ nhất và máy chà sàn liên hợp sẽ đánh tan những hóa chất,… tồn đọng lâu ngày trên sàn.

3. Vệ sinh khu vực văn phòng làm việc

Khu vực văn phòng cũng là nơi bạn cần quan tâm về việc tổng vệ sinh, văn phòng không chứa nhiều các vấn đề như khu vực sản xuất hay nhà xưởng nhưng nó cũng cần được làm sạch tổng thể định kỳ. Với việc gần môi trường kho bãi, sản xuất vẫn có những hóa chất, mùi theo nhân viên đi khắp nơi. Với các bộ ghế Sofa, khu vực vệ sinh, hành lang, khu vực chưa rác, sàn nhà, tường, trần, các đồ nội thất, cửa ra vào, cửa kính… Bạn cũng cần chúng thật sạch sẽ để đảm bảo về sức khỏe cho nhân viên làm việc cũng như tạo diện mạo chuyên nghiệp cho công ty.

4. Vệ sinh khu vực nhà bếp nấu ăn

Khu vực nấu ăn là một địa điểm quan trọng hàng đầu trong bất kỳ một công ty nào chăm sóc nhân viên ăn ở lại, việc khu vực nấu ăn không đảm bảo hoặc vệ sinh qua loa sẽ dẫn đến việc ẩm mốc, các bệnh không mong muốn về đường ruột, sức khỏe lâu dài,.. Ảnh hướng đến hiệu suất làm việc  về ngắn hạn cũng như dài hạn, ngoài ra đã có nhiều khu vực sản xuất bị ngộ độc hàng loại do vấn đề về việc an toàn thực phẩm.

Chính vì vậy bạn sẽ cần đến những công ty sử lý vấn đề chuyên nghiệp như Vệ Sinh Tiến Dũng, sau khi vệ sinh bạn sẽ cảm thấy không khí hoàn toàn khác, không còn bất kỳ một mùi lạ gì, hết mọi loại hóa chất, vi khuẩn, nấm mốc ra khỏi khu vực nấu ăn của bạn.

5. Những khu vực khác

Ngoài những khu vực chính kể trên còn nhiều hạng mục khác mà khách hàng có nhu cầu vệ sinh như: Khu sinh hoạt chung, bãi để xe, căng tin, khu vực kiểm hàng hóa, mái sân tập bóng đá, sân bay, cảng biển.v..v..

Hãy gọi ngay vệ sinh công nghiệp 36 Hoàn Mỹ để được tư vấn Miễn phí.

Hotline: 0975042303

 

Tin Liên Quan