Dịch vụ làm vệ sinh công nghiệp theo giờ

Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Thanh Hóa là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, hóa chất sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch tại Thanh Hóa.

6

Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp…tại khu vực Thanh Hóa.

Với sự chuyên giao công nghệ kỹ thuật của các hãng làm sạch trên thế giới KLENCO (Singapo), UNGER (Đức), KULEYO và FUMOP (Italya) cùng với đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và năng lực trong điều hành kinh doanh, dịch vụ làm sạch, chúng tôi đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng” thì sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

7

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

– Vệ sinh nhà ở.

– Giặt thảm gia đình.

– Giặt thảm văn phòng.

– Hút bụi văn phòng.

– Giặt ghế sofa.

– Ve sinh cong nghiep

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phương thức phục vụ chuyên nghiệp, Công ty vệ sinh công nghiệp Thanh Hoa luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Mọi thông tin chi tiết xinh vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 36 HOÀN MỸ

Địa chỉ : 740 Nguyễn Trãi – Phường Phú Sơn – Thành PhốThanh Hóa

Hotline : 0977 823 056 – 0975 042 303

Email : phamvanhoe1988@gmail.com

Website : www.vesinhcnthanhhoa.com/

Tin Liên Quan