TOP 5 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ- VS CN 36 HOÀN MỸ

Ngày nay xã hội càng phát triển, sự chuyên môn hoá ngày càng cao,  nhu cầu các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, nhà xưởng, kho, văn phòng sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ ngày càng nhiều và phổ biến, bởi họ thấy được những lợi ích to lớn trong việc sử dụng dịch vụ này hơn là thuê nhân viên vệ sinh theo cách truyền thống như trước đây. Những lý do để thấy được việc sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ là vô cùng thiết thực và đúng đắn, mang lại nhiều lợi ích như sau:

  1. Đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nhân viên tạp vụ ở những đơn vị cung cấp tạp vụ được đào tào, huấn luyện thường xuyên và định kỳ về công việc của mình nên những nhân viên này có cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thật thà, siêng năng nên đáp ứng được những đời hỏi cao của khách hàng, cũng như chịu được áp lực được công việc của mình.

  1. Sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ giúp tiết kiệm chi phí.

Mới đầu nghe đến lý do này, chắc hẳn không ít các khách hàng cảm thấy khá là vô lý, tuy nhiên nếu phân tích kỹ thì chắc hẳn rằng chúng ta sẽ không thấy lý do này vô lý chút nào cả. Ví như trươc khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ thì quý khách sẽ thuê nhân viên tạp vụ cố định làm, quý khách sẽ phải trả một khoản lương cố định đã được ký kết tại hợp đồng chỉ để trả cho việc sử dụng nhân viên đó, Ngoài trả lương cho nhân viên quý khách còn phải mua các hóa chất, dụng cụ, máy móc đi kèm để phục vụ cho công việc vệ sinh của nhân viên đấy, chưa kể đến các chi phí khác như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, thất nghiệp, chi phí đồng phục, thẻ tên….còn với việc sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ quý khách chỉ phải trả 1 khoản nhất định theo hợp đồng đã ký kết với đơn vị cung cấp dịch vụ này mà thôi.

Tạp vụ tại văn phòng

 

3.Sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ bộ phận nhân sự của công ty không phải lo về khâu tuyển nhân sự, chế độ, chính sách cho nhân viên tạp vụ

Khi Quý khách hàng không sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ mà thuê trực tiếp một nhân viên làm tạp vụ cho văn phòng của mình thì quý khách phải chịu trách nhiệm về các chế độ, chính sách riêng cho họ ví dụ như: Tiền thưởng, nghỉ lễ, Tết, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, bạn còn có thể phải trả thêm các khoản như chi phí phúc lợi, phụ cấp cho nhân viên vệ sinh.Nhưng nếu quý khách sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ thì tất cả các khoản chi phí, chế độ, chính sách trên quý khách không cần phải để ý đến, mà chỉ phải chi trả một khoản chi phí tương ứng với gói dịch vụ mà quý khách đã lựa chọn và ký kết ở trong hợp đồng, ngoài ra quý khách không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào khác.

  1. Sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ chất lượng sẽ được bên thứ ba giám sát đảm bảo

Nếu gặp phải trưởng hợp nhân viên tạp vụ đang làm có việc đột suất nghỉ tạm thời không thể đi làm được thì quý khách cũng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh không đảm bảo, hay không có nhân viên tạp vụ thay thế bởi vị đơn vị cung cấp tạp vụ cho quý khách sẽ ngay lập tức thay thế nhân viên tạp vụ khác cho quý khách để đảm bảo công việc luôn được liên tục vệ sinh được sạch sẽ, bởi vì đội ngũ tạp vụ của các đơn vị cung cấp tạp vụ luôn được huấn luyện và đào tạo thường xuyên nên việc thay thế này sẽ không bị ảnh hưởng đến môi trường làm việc của quý khách hàng. Bên cạnh đó đơn vị cung cấp dịch vụ luôn có giám sát vệ sinh nên nếu xảy ra vấn đề gì trong quá trình vệ sinh thì công ty sẽ luôn phối hợp và giải quyết nhanh chóng cho quý khách hàng.

  1. Sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ môi trường, không gian làm việc luôn được đảm bảo sạch sẽ theo một cách chuyên nghiệp

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ thì ở bất cứ điểm nào làm vệ sinh thì đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ luôn chuẩn bị các dụng cụ, hóa chất, máy móc chuyên dụng để phục vụ cho quá trình vệ sinh tại điểm đó.

Các hóa chất, máy móc, dụng cụ phục vụ cho quý khách luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, hơn nữa cùng với đội ngũ nhân viên tạp vụ được huấn luyện, đào tạo bài bản thì sẽ luôn tạo cho môi trường làm việc của quý khách luôn sạch sẽ, đảm bảo đúng tiến độ công việc.

  • Tạp vụ tại nhà máy

Nếu công ty đang có nhu cầu dịch vụ tạp vụ định kỳ tại công ty, cơ quan, nhà máy…hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty vệ sinh 36 Hoàn Mỹ để được tư vấn và báo giá

Tin Liên Quan