Dịch vụ dọn nhà

Đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ dọn nhà. Chúng tôi chuyên dịch vụ dọn nhà định kỳ giá rẻ mà chất lượng, uy tín tại Thanh Hóa.

6

Dịch vụ dọn nhà định kỳ hoàn toàn mới

Thay vì phải nuôi người giúp việc trong nhà, bất tiện cho sinh hoạt gia đình thì bây giờ bạn có thể sử dụng dịch vụ dọn nhà định kỳ mà vẫn đảm bảo cho tổ ấm của bạn sạch sẽ, gọn gàng. Dịch vụ dọn nhà định kỳ là gói dịch vụ cung cấp cho những gia đình thường xuyên cần làm vệ sinh như những gia đình quá bận rộn với công việc kinh doanh, gia đình có trẻ nhỏ hay người già, người bệnh ….

4

Nhanh chóng, tiện lợi với dịch vụ dọn nhà định kỳ

Chỉ khoảng sau 15-30 phút nhận điện thoại công ty chúng tôi sẽ điều động nhân viên đến địa điểm nhà bạn khảo sát và tiến hành dịch vụ theo yêu cầu của gia chủ.

Tùy theo không gian nhà bạn cũng như khối lượng công việc cần xử lý chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp nhất. Có thể dọn nhà theo giờ hàng ngày, dọn nhà trọn gói, cũng có thể dọn nhà định kỳ hàng tuần, hàng tháng…Tất nhiên đó chỉ là ý kiến để khách hàng tham khảo. Chúng tôi luôn phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng

7

Đối với dịch vụ dọn nhà định kỳ ngoài những công việc cố định như dọn dẹp, lau dọn nhà cửa, trông nom nhà cửa…khách hàng có thể yêu cầu nhân viên làm những việc khác trong phạm vi cho phép của công ty chúng tôi

Mọi thông tin chi tiết xinh vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 36 HOÀN MỸ

Địa chỉ : 740 Nguyễn Trãi – Phường Phú Sơn – Thành PhốThanh Hóa

Hotline : 0977 823 056 – 0975 042 303

Email : phamvanhoe1988@gmail.com

Website : www.vesinhcnthanhhoa.com/

Tin Liên Quan