Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Gây Hại

3

Dịch vụ tiêu diệt mối tận gốc

Mối là nhóm côn trùng chuyên dinh dưỡng trên các nguồn thức ăn có chứa Xenlulô. Chúng có các đặc điểm chung sau đây: Hàm của mối đi kiếm ăn là hàm nhai nghiền nên chúng có thể gặm được các loại gỗ cứng, chúng cũng có thể cắn phá được cả những vật liệu bằng plastic.

Khi đi kiếm ăn chúng thường đắp đất tạo thành lớp bảo vệ ở nơi kiếm ăn. Một số loài có khả năng khoét đất tạo khoang rỗng trong lòng đất. Do đó tác hại mà chúng gây ra cho các đối tượng chủ yếu là: Phá huỷ các cấu kiện làm bằng gỗ trong công trình đặc biệt là nội thất, phá huỷ hệ thống cáo điện ngầm cùng các thiết bị điện tử, gây sụt lún nghiêm trọng cho nền móng công trình.tiêu huỷ các tài liệu, sách vở, cattong, các vật liệu có nguồn gốc từ xenllulo và thức ăn mà loài mối rất ưa thích. Bằng các phương pháp hóa sinh tiêu diệt mối tận gốc , chúng tôi đảm bảo các công trình gỗ nhà bạn sẽ được bảo đảm an toàn và ngăn ngừa mối quay trở lại.

Dịch vụ phun thuốc phòng trừ muỗi

Hiện nay đang là thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi liên tục, nóng, lạnh thất thường… Các điều kiện về khí hậu như trên đã tích hợp thành môi trường thuận lợi cho muỗi, côn trùng gây hại sinh sôi, nảy nở phát triển nhanh. Muỗi nói riêng, côn trùng gây hại nói chung là vector truyền nhiễm, lây lan các dịch bệnh nguy hiểm cho con người như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng, giun chỉ, bạch huyết, viêm não Nhật Bản, da phơi nhiễm…Muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt vang và một số bệnh do virut khác là muỗi vằn, tên khoa học (Aedes aegypti), sống ở vùng nhiệt đới trong đó có Việt Nam. Chúng thường trú ngụ, đẻ trứng ở gần nhà, thường thích đốt máu người vào buổi sáng hoặc buổi chiều tối.

4

Dịch vụ xử lý tiêu diệt kiến tận gốc

Kiến là loại côn trùng bầy đàn và chúng sống theo tập đoàn. Một số loài kiến  tiêm chích nọc độc khi chúng cắn, có thể gây ra dị ứng rất nghiêm trọng ở người. Kiến được coi là loài côn trùng gây phiền nhiễu trong và xung quanh toà nhà.

Kiến có thể gây tổn hại cho sức khỏe con người do kiến mang trên mình (hay trong đường tiêu hoá) những tác nhân gây bệnh như tiêu chảy, đậu mùa và rất nhiều các vi khuẩn gây bệnh khác kể cả khuẩn ngộ độc thức ăn.

Dịch vụ tiêu diệt gián gây hại sức khỏe

Gián thuộc bộ cánh, tên khoa học (Cockroach), có khoảng 3.500 loài thuộc 6 họ phân bổ trên toàn thế giới. Chúng là loài ăn chất thải, bẩn, ôi thiu, thường trú ngụ trong thùng rác, gậm, tủ chạn bếp, cống rãnh…Chúng có mùi hôi rất khó chịu, là vecto truyền bệnh đường ruột như ỉa chảy, kiết lỵ, thương hàn, tả…Việc diệt trừ gián là hành động phải làm ngay để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và những người thân yêu tron gia đình.

5

 

Mọi thông tin chi tiết xinh vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 36 HOÀN MỸ

Địa chỉ : 740 Nguyễn Trãi – Phường Phú Sơn – Thành PhốThanh Hóa

Hotline : 0977 823 056 – 0975 042 303

Email : phamvanhoe1988@gmail.com

Website : www.vesinhcnthanhhoa.com/

 

Tin Liên Quan