Một số lưu ý khi diệt mối tại nhà-Diệt Mối tại Thanh Hoá

Từ xa xưa cho đến thời nay đã truyền tai nhau rất nhiều cách diệt mối tại nhà bằng phương pháp dân gian mà mọi người đều có thể áp dụng như : Có thể diệt mối bằng dầu hỏa, bằng muối, ngâm gỗ trong nước hoặc có thể sử dụng các tinh dầu tự nhiên để diệt Mối, đây đều là những cách thuần tự nhiên và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Tuy nhiên đây chỉ có thể là phương pháp tạm thời, không diệt tận gốc được mối, nếu muốn diệt Mối tận gốc thì chúng ta cần phải áp dụng phương pháp diệt mối sinh học. Đây là phương pháp kết hợp đặt hộp nhử mồi chuyên dụng và kết hợp với thuốc phun diệt côn trùng. Đối với phương pháp này khi diệt mối tại nhà chúng ta cần chú ý các nguyên tắc sau :

          + Đảm bảo an toàn khi Diệt mối taị nhà.

Trong quá trình diệt mối, phun thuốc phòng- diệt mối phải đeo bao tay, khẩu trang, mặc đồ bảo hộ đầy đủ, các vật dụng, đồ ăn, thức uống trong nhà cần phải đc che chắn kỹ càng. Tránh để thuốc dây lên người và các đồ vật, đồ ăn thức uống, gây hại cho sức khỏe.

+ Đảm bảo diệt mối đúng quy trình.

Chúng ta cần tiến hành diệt mối theo đúng trình tự các bước kỹ thuật. Cụ thể là: Đặt hộp nhử mối → Kiểm tra hộp nhử → Phun xịt thuốc dẫn truyền bệnh → Phun xịt thuốc phòng trừ mối

             + Đảm bảo Vệ sinh sau khi diệt mối.

Sau khi lũ mối mọt đã bị tiêu diệt hết, xác mối có thể sẽ nằm rải rác nhiều nơi. Đây là lúc chúng ta cần tiến hành dọn dẹp thật kỹ mọi ngách ngách trong nhà, để tránh sự tấn công của các loài côn trùng khác. Ngoài ra đây còn là cách để bạn đảm bảo điều kiện vệ sinh tốt nhất cho căn nhà của mình.

Đặt hộp nhử mối
Mối ăn gỗ

Nếu phát hiện ra trong nhà có dối hiệu Mối hãy gọi ngay cho công ty 36 Hoàn Mỹ -Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Thanh Hoá để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0977 823 056 – 097 504 2303

Tin Liên Quan