Dịch vụ chống nóng

chống nóng 2

Hãy gọi cho chúng tôi : 0983.488.338 ( tư vấn miễn phí cho các công trình)??
Như chúng ta đã biết, hầu hết mái nhà xưởng công nghiệp đều được lợp bằng tôn, rất dễ bị ăn mòn bởi axit có trong nước mưa và không khí. Bên cạnh đó với điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt, nắng nóng gay gắt vào mùa hè, giá điện liên tục tăng cao, chi phí điện năng dùng cho làm việc, sản xuất, bảo quản máy móc thiết bị, làm mát hàng hóa… là rất lớn, bài toán về tiết kiệm chi phí và môi trường làm việc cho người lao động gây trăn trở không ít cho chủ các Doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi rất hân hạnh được chia sẽ những trăn trở trên cùng quý khách.
Ưu điểm:
 Làm tăng độ bền của tôn đang sử dụng lên 8-10 năm.
 Chống nóng (giảm nhiệt độ bề mặt tôn xuống (10-30)oC, giảm nhiệt độ trong nhà xuống ( 3- 15) oC từ đó giảm được 20-35% chi phí điện năng cho doanh nghiệp.
 Hạn chế việc thấm dột trên mái tôn.
 Không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của gia đình, nhà xưởng…
 Đặc biệt chi phí giá thành chưa bằng 1/2 giá thay tôn mới, loại 4,7 đến 5 Zem.
Là một công ty có nhiều năm tham gia cung cấp dịch vụ xây dựng công nghiệp và bảo trì tại nhiều nhà máy trong các Khu công nghiệp khác nhau trên toàn Miền Bắc, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và thi công cho Quý Doanh nghiệp của bạn.

Quy trình ti công:
B1. Dùng máy bơm nước có áp lực cao kết hợp với chà nhám vệ sinh lớp rỉ sét bề mặt tôn.
B2. Dùng máy phun sơn một lớp sơn thứ nhất DURATHERM – nhằm mục đích tạo sự liên kết chặt chẽ giữa lớp tôn cũ với lớp sơn tiếp theo.
B3. Phun tiếp 01 lớp sơn DURATHERM nhằm mục đích chống nóng, chống lại sự ăn mòn của các hóa chất như: axít, bazơ…Vv có trong nước mưa, không khí nhà xưởng.
B4. Kiểm tra tổng thể, vệ sinh bàn giao công trinh.

Địa chỉ : 185 Phú Thọ 4-P. Phú Sơn – Thanh Hóa
Số điện thoại: 0916 175 388 – 02373 23 8338

Tin Liên Quan