Dịch vụ phá dỡ nhà

Phá dỡ nhà cũ là việc đầu tiên để bắt đầu xây dựng một công trình mới, Vì thế đây là công việc rất quan trọng. Để thực hiện công việc phá dỡ nhà cũ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là thi công trong các thành phố lớn. Trong điều kiện chật hẹp, hộ dân sống đông đúc, phương tiện đi lại nhiều càng gây khó khăn cho đội ngũ thi công phá dỡ nhà cũ của chúng tôi. Mức độ rủi do càng cao hơn khi thực hiện các công trình phá dỡ ở những ngôi nhà liền kề nhau, Để công việc được tiến hành “Đầu xuôi, đuôi lọt” yêu cầu đơn vị thi công phải có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, trải qua sự giám sát của người có kinh nghiệm trong nghề.

DCF 1.0
DCF 1.0

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 36 HOÀN MỸ chuyên nhận thi công phá dỡ nhà cũ tại Thanh Hóa và các tỉnh Miền Bắc. Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thi công tháo dỡ các loại nhà lớn nhỏ trong thành phố, và được đầu tư bài bản về con người và cơ sở vật chất, được đánh giá cao của nhiều khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công dẫn đầu về đập phá nhà, phá dỡ các công trình trong các thành phố lớn, các nhà ở lớn nhỏ trong khu dân cư đông đúc.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Bước 1: Sau khi khách hàng biết được thông tin của công ty, khách hàng liên hệ với công ty qua số điện thoại hoặc email, có thể đến trực tiếp trụ sở công ty để làm việc.

Bước 2: Sau khi nhận thông tin của khách hàng, công ty sẽ hẹn thời gian và cử cán bộ kỹ thuật đến khảo sát công trình cần phá dỡ, tư vấn biện pháp thi công phá dỡ nhà sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

Bước 3: Báo giá cho khách hàng (Có thể báo giá ngay sau khi khảo sát, hoặc sau 1 đến 2 ngày tùy từng công trình cụ thể). Hình thức báo giá trọn gói và được gửi qua email, tin nhắn SMS hoặc gọi điện.

Bước 4: Sau khi cả hai bên đã thống nhất đơn giá và biện pháp thi công phá dỡ, công ty sẽ tiến hành chuyển bị hợp đồng thi công phá dỡ nhà cũ để hai bên ký kết.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng theo thời gian đã định của khách hàng

Bước 6: Bàn giao mặt bằng và thanh lý hợp đồng

MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG:

  7

8

9

10

11

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 36 HOÀN MỸ

Địa chỉ : 185 đường Phú Thọ- Phường Phú Sơn – Thành PhốThanh Hóa

Hotline : 0977 823 056 – 0975 042 303

Email : phamvanhoe1988@gmail.com

Website : www.vesinhcnthanhhoa.com/

Tin Liên Quan