Phương pháp vệ sinh quạt trần hiệu quả

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp và uy tín nhất Thanh Hóa. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 1 vài phương pháp vệ sinh nội thất gia đình hiệu quả nhất.

Nếu thường xuyên sử dụng quạt trần trong thời gian dài sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào đó, nên quạt trần cần được lau chùi và vệ sinh thường xuyên.

752354d0d05d86.img

 

Nếu bạn không thường xuyên vệ sinh lau chùi thì chiếc quạt trần của bạn nhanh chóng bị hỏng, vì nó được treo rất cao gây khó khăn cho việc lau chùi, là nguyên nhân gây ra nhiều vi khuẩn và bụi bẩn khắp căn phòng nhà bạn.

Thực tế, bạn không cần phải nhờ tới thợ sửa quạt điện hay thợ vệ sinh bạn cũng có thể tự mình vệ sinh và bảo dưỡng chiếc quạt trần điện cơ thân yêu của mình thật nhanh chóng và hiệu quả mà không phải tốn chi phí thuê người làm.

Để việc vệ sinh nhanh chóng hơn bạn nên chuẩn bị 2 dụng cụ chính: Một chiếc máy hút bụi hvà một chiếc khăn lau.

Dưới đây là một số bước thực hiện vệ sinh lau chùi quạt trần đơn giản:

Bạn nên chuẩn bị chiếc máy hút bụi có đầu chổi dạng tròn gắn trên đầu hút của máy hút bụi để vệ sinh quạt trần.

Sử dụng đầu chổi của máy hút bụi di chuyển thật chậm trên các cánh quạt để hết các bụi bẩn bám trên các mảng cứng đầu nhất. Bạn bắt đầu với vệ sinh phần động cơ của quạt. Sử dụng đầu chổi máy hút bụi sẽ giúp bạn vừa quét bụi bẩn bám dính trên quạt và phần động cơ, rất hữu ích, nó sẽ loại bỏ được bụi bẩn nằm sâu trong động cơ giúp cho động cơ bền hơn, tốt hơn.

1379222779-1

Dùng khăn lau làm sạch chiếc quạt điện cơ: Sau khi đã quét sạch đám bụi bẩn cứng đầu bám trên quạt trần bằng máy hút bụi, Công việc sau đó đơn giản hơn rất nhiều. Khi lau chùi chiếc quạt điện cơ bằng khăn hãy lưu ý đừng để quạt di chuyển nhé, lau sạch trên và dưới các cánh quạt điện cơ để lạo bỏ hoàn toàn các bụi bẩn còn sót lại.Lau sạch trên và dưới quạt điện để lạo bỏ các bụi bẩn còn sót lại.

Chúc mừng bạn đã hoàn tất việc vệ sinh bảo dưỡng rùi đấy, nó rất đơn giản đúng không nào? Tự bạn có thể vệ sinh chiếc quạt trần cho mình

Tin Liên Quan