Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ chất lượng chuyên nghiệp,Công ty TNHH dịch vụ thương mại 36 Hoàn Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm, giặt thảm văn phòng với chất lượng tốt nhất hiện nay. Đảm bảo cho bạn với chi phí giặt thảm giá rẻ nhất mà chất lượng vượt trội so với các nhà cung cấp khác !

1

Công ty TNHH dịch vụ thương mại 36 Hoàn Mỹ

Uy tín tận tâm 

Gọi ngay : 0975 042 303 

Thảm là vật liệu lót sàn quen thuộc trong những văn phòng làm việc do những đặc tính khá ưu việt của nó:thảm trải sàn giữ nhiệt tốt, màu sắc đa dạng, tạo cảm giác êm ái cho đôi bàn chân khi mùa đông về.

Văn phòng của bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn, môi trường làm việc sẽ chuyên nghiệp hơn, hiệu quả làm việc của nhân viên cũng vì thế mà được cải thiện.

Nhưng bên cạnh đó, thảm rất dễ bị bẩn,và nhiễm khuẩn, nấm. Vì vậy giặt thảm văn phòng là điều cần thiết để duy trì sự sạch đẹp, sang trọng và còn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm bảo vệ sức khỏe người dùng.

2

Gọi ngay : 0975 042 303 

Để được tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong cung cấp dịch vụ giặt thảm: chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ, thảm cầu thang, thảm trang trí ( thảm tấm ) : nhà riêng ,xí nghiệp, công ty, quán café, nhà hàng, rạp hát, hội chợ .v..v… Với qui trình hợp lý cùng kinh nghiệm xử lý vết bẩn đặc biệt , không những làm sạch thảm bẩn do bụi , đất , bùn , chúng tôi còn tẩy vết bẩn do thức ăn, uống , vết rỉ sét, dầu nhớt v..v… Sau khi công việc hoàn thành sẽ để lại mặt thảm sạch gần như mới làm hài lòng quý khách .Vệ sinh Thanh Hóa cung cấp dịch vụ giặt thảm với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, bởi ngoài việc nhanh chóng làm sạch và loại bỏ vi khuẩn bám trên thảm trả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất. Dịch vụ giặt thảm văn phòng do chúng tôi cung cấp còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô…

3

Quy trình giặt thảm:

· Hút sạch bụi.

· Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm.

· Dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.

· Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.

· Cuối cùng với hệ thống quạt thổi công nghệp nhanhchóng làm khô thảm.

2

Chi tiết dịch vụ giặt thảm:

– Kiểm tra độ an toàn của thiết bị

– Di chuyển đồ đạc trước khi giặt thảm văn phòng

– Hút bụi trên thảm, kiểm tra các góc cạnh của thảm đã được dán chặt xuống sàn chưa.

– Dùng dung môi để tẩy các vết bẩn trên bề mặt thảm trước khi dùng máy chà thảm (dùng bàn chải tay xử lý vết bẩn).

– Hút khô: Dùng máy giặt chuyên dụng hoặc bàn chải và chất hút bẩn trộn với chất tẩy và dung môi. Dung dịch chất làm sạch sẽ đẩy các chất bẩn ra khỏi sợi thảm. Dùng máy hút bụi nước hút sạch các chất bẩn khỏi mặt thảm.

– Hút kĩ dung dịch hoá chất trên bề mặt thảm bằng máy hút nước

– Dùng máy thổi khô để làm khô thảm

– Khi thảm khô, kê lại đồ đạc về vị trí ban đầu.

3

Công ty TNHH dịch vụ thương mại 36 Hoàn Mỹ

Kinh nghiệm, uy tín lâu năm 

Bạn hài lòng – Chúng tôi thành công 

Quy trình giặt thảm văn phòng , giặt nệm, giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng được chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm , ghế sofa sẽ sạch và tạo không gian sống và làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xinh vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 36 HOÀN MỸ

Địa chỉ : 740 Nguyễn Trãi – Phường Phú Sơn – Thành PhốThanh Hóa

Hotline : 0977 823 056 – 0975 042 303

Email : phamvanhoe1988@gmail.com

Website : www.vesinhcnthanhhoa.com/

Tin Liên Quan